LỊCH 2015 - IN LỊCH 2015

                                              IN LỊCH 2015
Kính gửi: Quý Khách Hàng,
Lịch Tết 2015 – Năm Ất Mùi là món quà không thể thiếu của các doanh nghiệp để tặng cho khách hàng nhân dịp năm mới. Năm Giáp Ngọ sắp bước qua và năm Ất Mùi 2015 sắp đến, trong thời điểm này chúng tôi đang chuẩn bị cho công việc thiết kế và in lịch tết 2015 để đáp ứng nhu cầu in lịch của quý khách hàng. 


LỊCH 2015 nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, rất nhiều kiểu: Lịch độc quyền, lịch gáy lò xo treo tường, lịch blog, lịch để bàn,...với nhiều kiểu khác nhau. ĐẶC BIỆT Chúng tôi nhận thiết kế riêng để đáp ứng yêu cầu của quý vị. ASIA VINA với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị khi đặt in lịch tại công ty chúng tôi.

Để việc chuẩn bị món quà đầu năm Ất Mùi không bị chậm trễ, ngay bây giờ quý vị hãy 
bớt chút thời gian liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận các mẫu lịch vừa ý nhất với quý vị. 

Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ ! 
Còn bạn? hãy gọi ngay để được tư vấn miễn phí cho thành công của bạn.

ĐỂ XEM MẪU LỊCH VUI LÒNG CLICK
TẠI ĐÂY , ĐỂ DOWNLOAD BỘ LỊCH 2015 MỚI NHẤT MỜI CLICK TẠI ĐÂY

Xin chân thành cảm ơn và hi vọng sự hợp tác của quý khách hàng.



CÔNG TY TNHH SX TM DV ASIA VINA 

334, Đường Độc Lập, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Tel/fax: 0643.893.879 

Hotline: 0938.709.679

Nếu bạn có thắc mắc gì HÃY
ONLINE SUPPORT

Skype Me™!                     CEO chuyen nghiep

No comments:

Post a Comment